BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC                                   UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO                 BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

Máy xay sinh tố Sooxto Japan XT39JP
 
1.800.000 VND
Máy Ép Chậm GERTECH GT-J206 cao cấp giữ nguyên vẹn dưỡng chất
 
3.950.000 VND
 
3.950.000 VND
[Hàng Tốt - Giá Tốt] Android box cho ô tô - Khách lấy Sỉ liên hệ để được giá tốt
 
5.560.000 VND
Chăn Điện / Đệm Điện / Chăn Giữ Nhiệt KOTTMANN CHLB Đức
 
KOTTM
1.050.000 VND
Tủ sấy quần áo Hàn Quốc
 
TSHQ
850.000 VND
BẾP ĐÔI ĐIỆN TỪ ÂM SÀN GERTECH GT-5208 NHẬP KHẨU ĐỨC
 
GT5208
22.500.000 VND
Bếp đôi điện từ Gertech GT-I5201 (Model 2019)
 
GTI5201
16.000.000 VND
Máy xay sinh tố công nghiệp Gertech GT-2268 Đức
 
GT2268
3.150.000 VND
Máy xay nấu độ ồn thấp Gertech GT-006 nhập khẩu Đức
 
GT-006
0 VND
Máy xay nấu tiện lợi RANBEM SALE LỚN
 
RB732
1.550.000 VND
BẾP HỒNG NGOẠI VMH-1001 GIÁ RẺ
 
VMH1001
850.000 VND
Nồi chiên không dầu Chef-Chef 6.5L chính hãng
 
CHE65
1.400.000 VND
Nồi chiên không dầu Chef-Chef 6.5L chính hãng
 
CHE65
1.400.000 VND
Máy xay sinh tố công nghiệp OSHKA HD-03 Japan
 
HD030
3.800.000 VND
MÁY XAY SINH TỐ OSHIKA HD-02 NHẬT BẢN
 
HD022
3.200.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP 8000W CHÍNH HÃNG
 
AKT80
17.500.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT
 
AKT50
6.250.000 VND
Máy xay sinh tố công nghiệp cao cấp OSHIKA HD-05
 
HD05
3.900.000 VND
SALE LỚN: BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP AKITA JAPAN 5000W
 
AKT50
6.300.000 VND
BẾP ĐIỆN TỪ ĐÔI ÂM SÀN YAMATO YMT368 NHẬT BẢN
 
YMT368
23.500.000 VND
BẾP ÂM SÀN ĐIỆN TỪ KẾT HỢP HỒNG NGOẠI KTV KV-03
 
KV03
2.500.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP PARMAL  ITALY 8000W MẶT PHẲNG
 
PM8000P
18.200.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP PARMAL ITALY 8000W MẶT LÕM
 
PM8000
18.200.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP PARMAL 5000W MẶT LÕM DÙNG CHẢO
 
PM5000
6.300.000 VND
BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP PARMAL 5000W MẶT PHẲNG
 
PM5000
6.300.000 VND
MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP OSHIKA HD-05 XẢ HÀNG SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN
 
HD05J
3.900.000 VND
MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP OSHIKA HD-05 JAPAN
 
HD05J
3.900.000 VND
Bếp từ đôi Âm sàn Gertech Gt-5202 nhập khẩu Đức chính hãng
 
GT5202
17.500.000 VND
Máy xay sinh tố Oshika Japan HD05
 
HD05
3.900.000 VND

Đang truy cập: 70
Trong ngày: 2971
Trong tuần: 21001
Lượt truy cập: 2537865

Tìm đại lý kinh doanh

nguen minh trong 0964897964

minh muon a phu kien de sua may say da nang ma k biet lien he o dau chi dum minh nhe

 

0989220098

Cho mình hỏi nồi ủ chân không Magic home đa năng và nồi ủ chân không Magic home có khác nhau không? Nếu khác nhau thì khác như thế nào? Loại 10 lít là loại đa năng hay không? Giá bao nhiêu? Mình ở tp ...

 

Anh Ngoc

Quý khách đang tìm hiểu bếp từ loại nào tốt hoặc bếp từ giá bao nhiêu? Chúng tôi xin tư vấn nên tham khảo các thương hiệu bếp từ tại Showroom bếp Royal! Tại thiết bị nhà bếp Royal chuyên các sản phẩm ...

 

Tran Duyen- tel 0903455128

Tôi xin hỏi về chào Osaka , , một số nơi chào thầy cô thêm một khay hấp bằng thép Inox vaf một thìa gỗ , bên mình có cái đó không . một điều nữa là khi nấu lâu chắc là phải dùng loại nồi khác chứ cháo...

 

01685786366

Xin chào mình là Nguyễn Ngọc Tân,mình muốn làm đại lý tại hải phòng có được không.

 

0983970667

Tôi muốn hỏi Bếp hồng ngoại SooxtoJaPan có giá báo nhiêu vậy? 

 
Xem toàn bộ


Nhọc nhằn bán hàng online thời suy thoái

- Sau khoảng thời gian hưng thịnh hiếm hoi, các chủ shop online đang dần rời bỏ cuộc chơi trước việc kinh doanh trực tuyến ngày càng tụt dốc.


Các đối tượng kinh doanh nhỏ lẻ, cá nhân cũng gặp khó khăn khi bán hàng online thời suy thoái.


Bán online thu không bù nổi chi

"Thời buổi khó khăn nên thiên hạ ít chịu chi tiền lắm, gần cả tuần nay bán lắt nhắt chỉ được vài món đồ, lãi chưa đủ tiền công ship cậu ạ", là chia sẻ của chị Nguyễn Thu Hương, chủ shop hàng nước hoa tại mạng Muare khi được hỏi thăm về tình hình kinh doanh.

Giống như các ngành hàng khác, phục vụ đối tượng tiêu dùng là giới trẻ, cứ vào dịp cuối Quý II là giới buôn bán lại lo sốt vó và chuẩn bị tâm lý "ngủ đông giữa mùa hè". Nếu như các năm trở về trước, chỉ các cửa hàng mặt phố thường đóng cửa hoặc bán xả hàng cắt lỗ thì thời gian gần đây, các shop online cũng dần chung số phận.

Theo thông lệ, thời điểm bán hàng tốt nhất và lãi nhất vẫn là dịp Đông Xuân, nhất là đối với mặt hàng quần áo. Mặc dù vậy, khi thương mại điện tử (TMĐT) được nhân rộng và phát triển ồ ạt với các kênh truyền thông là các mạng xã hội đông thành viên, các shop online cũng có một giai đoạn khấm khá từ năm 2005 đến 2010.

Không mất tiền thuê mặt bằng, chi phí nhân công thấp hoặc cũng bằng không, có thể làm thêm như một việc làm từ xa cùng công việc chính... là những lợi thế mà các chủ shop online của mạng Muare, Webtretho hay 5giay tận dụng vào thời điểm hưng thịnh.

Tuy nhiên, đất online dù vô hạn cũng thành hữu hạn, và rồi sự cạnh tranh khốc liệt lan toả một cách toàn diện trên các chợ ảo và cả các kênh truyền thông mạng xã hội Web 2.0.

Chị Lệ Hằng, dân buôn mỹ phẩm xách tay cho biết: "Mình cất công đặt hàng từ Đức với nguồn hàng giá cao nhưng chất lượng, rồi về tận dụng vốn ngoại ngữ dịch thông tin, hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm và up lên mạng để thu hút khách. Ai đời một vài chủ shop khác với nguồn hàng không rõ gốc gác cũng ăn trộm lại các thông tin của mình và sử dụng như đúng rồi, với giá bán ra chỉ bằng 1/2 giá mình bán. Chơi vậy thì chịu, không cạnh tranh được".

Cái khó bó cái khôn, nhiều chủ shop bắt buộc phải tận dụng các tiểu xảo để cạnh tranh và dìm nhau, kể cả việc sử dụng các nick ảo để gièm pha nhau, hạ uy tín đối thủ một cách triệt để trên các chợ ảo.

Ngoài việc đối mặt với các hình thức dìm hàng, cạnh tranh thiếu lành mạnh, các chủ shop online cũng phải đối mặt với việc chi phí marketing trực tuyến giờ cũng tăng lên vài phần.

Từng khoản phí dính chủ đề bán hàng, đôn chủ đề quảng bá sản phẩm hay phí duy trì gian hàng ảo đều tăng lên dần đều bất kể sức mua ngày càng giảm do chợ ngày một đông người bán.

Anh Đức Chung, chuyên doanh phụ kiện di động than thở: "Tôi bán hàng trong ngõ, địa điểm là tại gia để tiết kiệm chi phí và chỉ quảng cáo online để thu hút khách. Vậy mà giờ ban quản trị cũng tính tiền bằng mỗi lần đôn chủ đề. Một ngày nếu không đôn hai ba chục lượt là chủ đề bán hàng của mình tụt tận đẩu tận đâu, làm sao bán được hàng. Vậy nhưng nếu chi phí up liên tục như vậy cũng mất gần cả triệu/tháng, làm ăn nhỏ lẻ chịu không nổi mức phí này. Cùng kỳ năm ngoái, doanh thu của tôi giảm mất 1/3 và lượng khách không hề tăng".

Không chỉ đối mặt với việc kênh truyền thông online tăng giá, các chủ shop còn lao đao với hàng loạt vấn đề khác ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, khiến giảm sức cạnh tranh.

Chị Hoài Thu, khách hàng chuyên nhập quần áo Quảng Châu cho biết: "Năm ngoái chi phí đi nhập hàng chưa tới 4 triệu/lần thì giờ đã trên 5 triệu. Giá làm VISA tăng, chi phí đi lại tăng, từ 10 đến 20% nên đành phải áp vào giá thành bán ra trên mỗi đầu sản phẩm. Nhưng bán ra giá cao thì khách lại so đo và không mua của mình, dù có khi chỉ đắt hơn vài chục ngàn. Buôn bán online là thế, khách có thời gian so giá trong khi mình buôn bán cò con, sao bằng những shop nhập hàng số lượng lớn để bù giá".

 TMĐT chưa phải là kênh bán hàng, mua hàng tốt kéo theo sự suy yếu của hàng loạt website bán hàng.


Khi kinh doanh trực tuyến không còn hấp dẫn

Sự phát triển của các mạng xã hội và kênh bán hàng trực tuyến tạo ra nhiều lợi thế cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hoặc cá nhân bán hàng nghiệp dư. Mặc dù góp phần thay đổi cục diện bán hàng nhưng sức mua yếu cộng với việc các mạng TMĐT hoạt động kém hiệu quả đã tạo hiệu ứng ngược với online marketing.

Không những không giúp giảm chi phí bán hàng, các khoản phí ngày một tăng của các trang web quảng bá sản phẩm tạo sự ức chế tâm lý đối với các thành viên mặc dù mức tăng này trên thực tế cũng chỉ đủ bù chi phí duy trì hệ thống server.

Anh Trịnh Quốc Anh, giám đốc một mạng TMĐT với trên 10 ngàn thành viên tham gia thường xuyên cho biết: "Vạn bất đắc dĩ chúng tôi mới phải tiến hành thu thêm phí bằng hình thức nhắn tin đăng quảng cáo nhưng nếu không làm vậy thì sẽ không có tiền để tái đầu tư và nâng cấp hạ tầng máy chủ, nhân sự quản lý hay các gói update chức năng cho công cụ quản trị shop online (CMS)".

Thực tế thì đó cũng chỉ là một cách bao biện của các quản trị site khi không có một nước đi bền vững mà chỉ mở ra website thu hút thành viên rồi kiếm lợi. Hầu hết các trang giao dịch TMĐT đều thuộc dạng diễn đàn, dùng mã nguồn mở hoặc "thịt" lại từ một dự án khác rồi tuỳ biến thành các trang buôn bán và tìm mọi cách để lôi kéo thành viên.

Đến khi buôn bán xôm tụ, lượng thành viên tăng đột biến cộng với những phát sinh về hệ thống backend, ban quản trị lúc đó mới xử lý bằng cách nâng cấp một cách chắp vá và trong nhiều tình huống phải đập đi làm lại hoàn toàn bằng mã nguồn tự viết và chính điều này là nguyên nhân dẫn tới những hình thức thu phí thành viên mặc dù thời điểm ra mắt luôn khẳng định mình là công cụ tiện ích bán hàng, quảng bá miễn phí.

Sự ức chế của các chủ shop online còn bị đẩy lên cao độ khi mức phí tăng nhưng lợi ích lại giảm đi. Đó có thể là tình trạng server nay ngắc ngoải, mai tắt ngóm hay thậm chí là các hình thức ném đá giấu tay của các đối thủ bán hàng mà tuyệt nhiên không hề có sự can thiệp của Ban quản trị.

Chị Vân Anh, shop bán bánh kẹo trực tuyến cho biết: "Nhiều hôm vào tự dưng thấy chủ đề của mình bị xoá mà chẳng rõ lý do. Gửi PM hỏi quản trị thì không có phản hồi mà lập topic nào là bị 'thổi bay' topic ấy đến là nản vì rất tốn công trau chuốt nội dung, post bài hoành tráng để thu hút khách".

Mặt khác, sự tắc trách trong quản lý còn dẫn tới việc lừa đảo hoành hành, hàng giả, shop giả tràn lan, khiến người tiêu dùng hoang mang và quay trở về với các kênh mua hàng truyền thống.

Thực tế mà nói, các website TMĐT Việt Nam đã và đang bước vào đợt thanh lọc lớn để rồi sẽ chỉ vài thương hiệu trụ vững, từ đó xây dựng một hệ thống TMĐT hướng tới sự chuyên nghiệp hơn. Nhưng dường như tương lai đó có lẽ còn khá mịt mờ.

  • Võ Trung (theo vietnamnet)
 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 


Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký


Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng

Bình chọn về giá
Giá tốt nhất
Giá bình thường
Giá max
Bình chọn về chất lượng sản phẩm
Chất lượng tốt
Chất lượng bình thường
Chất lượng kém
Thăm dò về phục vụ khách hàng
Phục vụ tốt
Phục vụ bình thường
Phục vụ kém


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ THƯƠNG MẠI HÙNG DŨNG     

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO

BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

THỜI GIAN BÁN HÀNG TỪ  8H - 22H

VPGD: Số nhà 21 TT 27 Khu đô thị Văn Phú - Phường Phú La - Hà Đông - Hà Nội - Điện thoại: 04.858.942.95         

Chi nhánh: TM12 - Tầng 1 Tòa nhà Linh Tây Tower  - Phường Linh Tây - Quận Thủ Đức - Tp Hồ Chí Minh  

Liên hệ đặt mua hàng Mrs Hồng 0985501704

Tài khoản 21512000019104 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy Hà Nội, chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Toàn

     TOP 100 NHÀ BÁN LẺ ONLINE

    KHÁCH HÀNG BÌNH CHỌN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT